$BTC $BNB
Word of the Day leo ni "SCARCE" 🔥
Kumbuka: Vitu vinavyokuwa SCARCE ndio vinavyofuel next rally.
Bitcoin halving, supply ndogo = demand kubwa = bei inapaa 🚀
Ni coin gani unaona iko SCARCE sasa hivi?
Drop yako hapa 👇
#cryptouniverseofficial #Wordle #BinanceSquareFamily #BinanceSquareTalks #CryptoDawar
Word of the Day leo ni "SCARCE" 🔥
Kumbuka: Vitu vinavyokuwa SCARCE ndio vinavyofuel next rally.
Bitcoin halving, supply ndogo = demand kubwa = bei inapaa 🚀
Ni coin gani unaona iko SCARCE sasa hivi?
Drop yako hapa 👇
#cryptouniverseofficial #Wordle #BinanceSquareFamily #BinanceSquareTalks #CryptoDawar